Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Loa bluetooth không dây Kingone K9 siêu phẩm giá rẻ của Kingone

Kingone chuyên tạo ra loa bluetooth giá mềm có ngoại hình tuyệt vời cùng chất lượng âm thanh trầm ấm. Các sản phẩm loa không dây bluetooth của Kingone đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt.

trong phân khúc loa bluetooth giá dưới 1 triệu đồng, Loa không dây Kingone K9 được bình chọn là sản phẩm tuyệt vời.

Hãng loa Kingone trong ra mắt sản phẩm loa ko dây nổi tiếng với tên gọi K9 ngay tháng 8 vừa qua. Mẫu loa Bluetooth K9 được bổ sung một số tác dụng tuyệt vời và hoàn hảo nhất, vượt trội Không những vậy hệ đàn anh như Kingone K99 hay Kingone K5.

Kingone tích hợp công nghệ phát Radio tuyệt của huyền thoại FM H3 tại loa bluetooth cao cấp K9. chất âm của K9 cũng không thua gì mẫu loa K5 hay mẫu loa K99. Đây là một cố gắng nhằm biến K9 thành một chiếc loa di động có hai tính năng vượt bậc là phát nhạc và phát radio. Nhờ vậy Kingone K9 là sản phẩm bán chạy nhất năm 2016.

Loa bluetooth cao cấp

chiêm ngưỡng thông thường, ngoại hình K9 khá gọn gàng, các nút công dụng được thiết kế đẹp mắt, bố trí hợp lý dễ dùng. Mặt sau có độ nhám giảm nguy cơ trượt tay rơi vỡ.

Có thể nói dòng loa bluetooth cao cấp K9 có ngoại hình ko quá tuyệt hảo như những đàn anh trước. xây dựng gần giống : mẫu loa SoundLink Bluetooth III của BOSE Thế nhưng có vẻ bé gọn hơn.

Loa bluetooth cao cấp

cho gần bên trên phía bên cần lần lượt từ dưới lên trên là cổng sạc microUSB 5V, microphone để đàm thoại, cổng liên hiệp 3.5mm, địa điểm đặt khe cắm thẻ nhớ microSD. Khi loa đang phát nhạc bằng cách sử dụng nguồn điện từ đâu thì đèn cho đó sẽ sáng, khá là trực quan trong người dùng. Mặt trên Kingone K9 là nút nguồn cùng với tăng thêm phím điều khiển khác. hầu hết điều là phím cảm ứng. Nút nguồn rất giống như nút nguồn của các iDevice của Apple (nút Touch ID trên iPhone, iPad...).

Hãng Kingone hào phóng tô điểm trong K9 với 8 màu sắc bắt mắt, thu hút người dùng: vàng champge, đen, vàng chanh, đỏ, xám, tím, xanh biển, xanh lá.

K9 là mẫu loa bluetooth cao cấp có tần suất lớn nhất của Kingone cho đến nay. K9 có tổng hiệu suất là 10W cung cấp chất lượng yêu cầu nghe nhạc trong không gian vừa. So với Kingone K5, công nghệ Bluetooth trên mẫu loa K9 được ưu ái nâng cấp lên version 4.0. Nhờ vậy chất âm tăng lên rõ rệt hơn vì tốc độ truyền thông tin ko dây được cải thiện.

Ngoài Bluetooth, K9 còn giúp sức phát nhạc thông qua Line in 3.5mm và thẻ nhớ TF Card.

Loa bluetooth cao cấp

Bass trên Kingone K9 ko quá mạnh mẽ, Mặc dù vậy khá ngọt, chắc, ấm và mềm mại hơn mẫu loa bluetooth cao cấp Kingone K5.

Dải mid và dải treb: Đây là 2 chất lượng âm thanh vinh dự của K9. Độ cụ thể của âm sắc được cải thiện hơn. Dải treb cụ thể, sáng, da diết và truyền cảm hơn ở người nghe.

âm trung của K9 cũng rất ổn. Khi nghe giọng vocal nam cũng rất ấm. khác biệt khi nghe My heart will go on, dải Mid tại âm thanh bên trong trẻo, ngọt và nổi trội.

Có thể nói loa bluetooth cao cấp Kingone K9 có dải âm cực đỉnh cùng kiểu dáng xây cất đơn giản, đầy đủ màu sắc ở người mua chọn lựa. Đây là mẫu loa tân tiến hợp Lý với các tín đồ âm nhạc.

Để tậu hàng chính hãng, hiệu quả, được tư vấn sắm các thiết bị âm thanh không tính phí và định giá tốt nhất TPHCM, hãy đến với hệ thống âm thanh Việt Hoàng Phong.

Nguồn: http://thietbiamthanh.info/kien-thuc-su-dung/loa-bluetooth-cao-cap-kingone-k9-san-pham-moi-nhat-cua-kingone/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét