Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

8 tiêu chuẩn mua micro đúng nhu cầu karaoke của người mua

Thời buổi bây giờ trên thị trường có rất nhiều mẫu micro ko dây. Micro không dây giá mềm ra đời nhằm phục vụ hòa hợp với mọi yêu cầu karaoke của người dùng.

micro không dây giá rẻ

Sau đây là 8 tiêu chí để chọn được một chiếc micro karaoke mà khách hàng cần nhớ khi đi tậu micro mà doanh nghiệp âm thanh Việt Hoàng Phong tổng hợp được:

tiêu chí đầu tiên: Micro được tích hợp hợp lý với dàn âm thanh karaoke tại nhà.

Đây là tiêu chí cần thiết nhất khi tậu micro karaoke. do nếu đã sắm micro về mà ko phù hợp thì vấn đề đổi trả khá khó khăn. Nếu đổi trả được thì chất lượng. Nếu ko thì người sử dụng nên mua thêm một cái mới. Điều quan trọng là tốn đi khá ngày gia tăng thời gian tại 2 lần đi sắm micro ko dây giá rẻ.

Tuy nhiên, điều đáng mừng là đa số các micro Trong giai đoạn hiện nay trên thị trường đều phù hợp với nhiều dàn âm thanh. Chỉ có số ít micro không dây trên thị trường thường được kết nối với amply thông qua Jack 6 ly. Cho nên mà các amply thế hệ trước đó hoặc thiết bị dùng jack 3.5 sẽ ko hợp lý.

tiêu chuẩn 2: giá thành của mua micro không dây giá mềm là bao nhiêu?

Micro không dây rẻ hay không còn phù thuộc nhiều vào dàn karaoke. bình thường tiền tậu micro ko dây chiếm 10-15% mức giá thành đầu tư ở dàn âm thanh karaoke. Ví dụ như: Nếu dàn âm thanh có giá 10 triệu thì bạn nên tậu mua micro với giá thành 100.000 – 200.000 VND về hát là được. Còn với dàn karaoke khủng 100 triệu thì micro giá rẻ cũng ít nhất là 5 triệu.

tiêu chí 3: tiện lợi kết nối, lắp đặt

Khi chọn micro ko dây giá mềm khách hàng cần phải nghĩ đến kỹ năng liên hiệp bluetooth có tiện lợi không? Dĩ nhiên là nên xem xét đến phạm vi hòa hợp của micro và diện tích phòng hát của người dùng là rộng hay hẹp. Nếu dùng phòng hát gia đình thì chọn những micro có phạm vi kết hợp vừa thôi sẽ giảm được một số tiền. Còn nếu dùng ở hội trường thì cần micro có phạm vi liên hiệp xa, độ nhiễu thấp, độ méo tiếng thấp, hút âm và phát ra to, rõ ràng.

tiêu chuẩn 4: Độ nhạy âm cao

Micro không dây giá rẻ có độ nhạy âm cao ko cao lắm, Vì thế nếu sử dụng với mục đích hát chuyên nghiệp thì âm sẽ ko rõ nét lắm. Còn nếu dùng để hát giải trí nhà thì micro giá rẻ là dư sức để làm cả nhà vui vẻ bên nhau với âm thanh phát ra khá hay, rè và xé tiếng ít có khi hát vừa.

tiêu chí 5: Micro karaoke cho chất lượng âm thanh trung thực

Một chiếc micro cần bảo đảm tiêu chí này, tiếng bên trong trẻo, ngọt ngào và giữ được âm thực của người hát.

tiêu chí 6: Một chiếc micro karaoke hiệu quả phải hộ tụ những tính năng sau

*** Micro không dây giá rẻnhư là

- thi công tiến bộ và hòa hợp với mọi không gian.

- Dò sóng sạch: tự động dò ra tần số thông minh nhất và sạch đẹp nhất ở âm thanh cao cấp nhất.

- Tính cảm biến: thường tích hợp cho dòng micro hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người sử dung.

- giành dụm pin.

*** Micro có dây giá rẻ:

- Dây micro được thiết kế chống nhiễu, bình an, chống giằng đứt.

- Củ micro bắt âm nhạy.

- xây dựng thời trang.

tiêu chí 7: tốt tín hiệu

Vấn đề được nhiều người chăm lo nhất là chất lượng tín hiệu ổn định. Hiện tượng yếu sóng, rớt sóng hoặc rè bởi nhiễu sóng bởi vì chất lượng tín hiệu kém. Khi đánh giá micro karaoke khác biệt phải xem xét tiêu chuẩn này.

tiêu chuẩn cuối cùng: dùng hàng chính hãng

Hàng chính hãng sẽ làm người mua an tâm hơn về hiệu quả khi mua micro ko dây giá rẻ. Theo khuyến cáo nên cách lựa hãng tạo ra âm thanh uy tín : VinaKTV, Shure…

Nguồn: http://thietbiamthanh.info/kien-thuc-su-dung/8-tieu-chi-chon-micro-khong-day-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét