Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

4 loa kéo bluetooth có giá rẻ nhất thị trường năm nay

Các loại loa kéo bluetooth có công suất đủ để khuấy động không gian lớn, có tính năng động cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi. 4 loại loa kéo vali sau có công suất mạnh mẽ, mức giá cả rẻ nhất mà chúng tôi sưu tầm được.

loa kéo bluetooth di động nhiều tính năng Temeisheng A25

loa kéo không dây Temeisheng A25 có tính tiện dụng cao, cơ động và có âm thanh hiệu quả. Tuy nhiên mẫu loa này có mức hiệu suất ko quá nổi bật. Đây là sản phẩm lý tưởng cho: thưởng thức âm nhạc ở phòng trọ, gia đình, quán café. sử dụng phù hợp tại cho trợ giảng, các buổi hội thảo, mang theo khi du lịch.

loa kéo tay

Temeisheng A25 có mức giá cả tham khảo 1,3 triệu. Mức giá thành khá hấp dẫn trong một chiếc loa kéo không dây có công suất 100W. Chính vì thế mà loa kẹo kéo Temeisheng A25 đang dần trở nên Trào lưu hiện giờ và có sức sắm tăng thêm nhất bên trong phân khúc loa kéo giá mềm.

loa vali kéo Temeisheng Q8

trong phân khúc loa di động hiệu suất tầm trung, Q8 là cái tên sáng giá thành nhất rất tốt cao và đáng lưu ý nhất. loa kẹo kéo Temeisheng Q8 là sự lựa chọn hợp lý và hợp Lý nhất tại những khách hàng có ý định dùng loa di động có mức hiệu suất ko quá lớn.

loa kéo tay

Q8 có hiệu suất 100W, được bán với mức giá cả ko quá cao, giá thành tham khảo 1,6 triệu.

loa ko dây di động Temeisheng Q10S

loa kéo bluetooth di động Temeisheng Q10S giúp đỡ âm thanh ở những buổi hoạt động ngoài trời. Hay trợ giúp ở việc giảng dạy ở những hội trường không quá lớn.

Q10S được kiến thiết vỏ gỗ bắt mắt, thanh lịch. Với hiệu suất 100W ở dải âm rõ ràng ko rè, không vỡ tiếng. Chất âm trầm chắc che chắn, khá ngọt. chất âm tress khá rõ nét chuyên dụng.

Mức giá tham khảo của Q10S là 1,9 triệu đồng. loa vali Q10S là sự chọn lựa hợp túi tiền tại đội ngũ khách hàng có ý định kinh doanh bán hàng chợ đêm, hay hát karaoke gia đình.

hệ thống âm thanh Việt Hoàng Phong là đại lý phân phối loa các loại tăng thêm nhất thị trường và có mức giá thành thấp nhất, độ canh tranh cao. Nếu người dùng muốn tậu loa bán kẹo kéo Q10S chính hãng thì thietbiamthanh.info là địa chỉ tin tưởng nhất.

loa kéo bluetooth Mitsunal M8

loa không dây di động Mitsunal M8 sở hữu tần suất lớn hơn 3 loại loa trước: 120W là tần suất của M8. hệ thống âm thanh cuồng nhiệt với loa Tress 3,5 inch và loa BASS 8 inch. Mitsunal cung cấp yêu cầu tại người sử dụng hay lưu động, người mua cần sinh hoạt ngoài trời hay cho không gian lớn.

>> Mời quý khách hàng tham khảo: Những dòng sản phẩm loa ko dây di động hiệu suất lớn nhất hiện nay

loa kéo tay

Có xây cất khá bé gọn và tiện dụng, đặc biệt với mức giá thành tham khảo 1,9 triệu. M8 đang dần được các đối tượng người mua lưu ý và đang được dùng rộng rãi.

loa vali kéo Mitsunal M8 hoạt động liên tiếp với 1 lần sạc pin đầy là 4 giờ. Với thời gian 4 giờ là quá lý tưởng tại nhiều công việc như là giảng dạy, bán hàng, karaoke lưu động. M8 lại ghi điểm người sử dụng với sự nhỏ gọn của tớ chỉ có trọng lượng 8 kg. Trọng lượng cũng tương đối khá nhẹ bên trong phân khúc loa kéo di động.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét