Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Micro ko dây giá mềm, chất ăn đứt micro có dây

Audio Việt Hoàng Phong sẽ giới thiệu từng ưu điểm, nhược điểm của các loại micro không dây như thế nào cho khách hàng được hiểu rõ. Không như quý khách hàng vẫn thường nghĩ, micro ko dây giá mềm, chất hơn hẳn micro có dây.

Lịch sử micro không dây

Ngay sau khi Alexander Graham Bell vừa đưa phát minh mới của mình là chiếc điện thoại thông báo. Một gia đình khoa học tên Emile Berliner người Đức đã tiến hành các thử nghiệm và nhận thấy được điểm yếu của điện thoại là khả năng truyền khá yếu. Ngay lập tức ông bắt tay vào việc tìm cách cải thiện chiếc điện thoại của Alexander G. Bell. Chiếc micro trước tiên ra đời như thế và Dần dần chúng ko ngừng được nâng cấp từ những chiếc micro có dây đến hiện trong là những micro không dây rất tốt.

hiện giờ micro dùng tại các sàn diễn, phòng karaoke là một thiết bị phức tạp với ngày gia tăng loại loa. tiến bộ ngành công nghiệp âm thanh là một thử thách thật cam go cho các kỹ sư điện tử truyền thông.

Và bên trong thị trường thời nay, sự gần bên tranh khốc liệt giữa các hãng tạo ra làm micro có sự tiến bộ vượt bậc về kiểu dáng, độ nhạy, độ định hướng, độ đáp tuyến …Sự thiếu cẩn trọng sẽ làm hỏng cả một dàn âm thanh dù chúng đắt tiền đến mấy, dù chúng dùng micro ko dây hay có dây thì cũng sẽ bất hợp lí. Hai loại micro này đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Hãy để hệ thống âm thanh Việt Hoàng Phong giới thiệu tổng quát về sự không giống nhau của chúng.

>>Tham khảo thêm: Edifier MP700 – Siêu phẩm loa di động tầm trung huyền bí

Micro có sử dụng dây

Với đặc tính cứng là dùng dây dẫn để truyền các tín hiệu từ micro trực tiếp đến amply. Những bộ micro có dây luôn luôn trong một sự yên tâm về đường truyền.

micro không dây

Ưu điểm nổi trội của micro có dây

– Điều trước tiên nên kể đến là sử dụng micro mang dây sẽ ở âm thanh ấm hơn, đường truyền luôn được cam kết, Chính vì thế duy trì tính ổn định ở cuộc vui của ban.

– Kế đến là về sự phổ thông và độ bền: với xây cất trưởng thành, micro có dây sẽ có thời gian sử dụng dài lâu, và có hư đi chăng nữa cũng thuận lợi lắp đặt.

– Đây là loại micro giá thành cực rẻ so với các loại micro không sử dụng dây.

Điểm yếu của micro có dây:

– ko thuận lợi Trong những không gian lớn, thuận tiện thấy ngay đó là chiều dài của dây dẫn không nhiều phải ko đi xa được.

Micro không sử dụng dây

Lịch sử tiến bộ của micro ko dùng dây ko dày, tuy là đàn em sinh sau đẻ muộn Thế nhưng micro ko dây lại đang được ca ngợi và ưa chuộng một cách rất thông thường trong Những ngày vừa qua. Đơn giản chỉ bởi vì chúng có nhiều công dụng hơn đồng thời vẫn giữ được kế thừa của đàn anh đi trước.

micro không dây

cách thức chính của chúng là truyền dẫn âm thanh bằng tín hiệu tới amply nên không nên dây dẫn, và năng lượng cần phải cũng chỉ là những cục pin AA, hay pin cúc áo. So với micro có dây thì micro không dùng dây có thể sử dụng cho những chỗ rộng lớn, hợp Lý tại trình diễn hơn.

Ưu điểm của micro ko dùng dây.

– Bắt âm, chống hú tốt hơn hẳn so với micro có dây.

– Băng tần cân bằng, các tần số tiện lợi chỉnh, thay pin tiện lợi.

– Điều đáng ngạc nhiên trong micro ko dây là âm thanh chân thực, rõ ràng, có thể vận động dễ dàng cùng kỹ năng lọc âm chất lượng. bạn sẽ ko khiếp sợ khi nhảy múa hay di chuyển khi sử dụng chúng đâu.

Nhược điểm của micro ko dùng dây

– Bất tiện khi dùng pin và giá thành tương đối cao hơn micro có dây.

– Khi chạm chán vật che chắn thì tốn đi tín hiệu là không thể tránh khỏi.

Hãy đến cty hệ thống âm thanh Việt Hoàng Phong để lựa chọn được loại micro hợp Lý nhất.

Địa chỉ: 65/1/20 Mai Văn Vĩnh,Phường Tân Quy, quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét