Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Giá thành của 4 sản phẩm micro shure hiện nay

Với dàn âm thanh cao cấp thì từ lâu micro shure đã ko còn xa lạ từ sàn diễn, đến những phòng hát karaoke hoặc phòng hát gia đình. Những ưu điểm hoàn hảo của micro shure ngày càng được khẳng định và lấy được niềm tin tuyệt đối từ người mua.

Giới thiệu về micro shure

hiệu quả của các dòng micro không dây shure luôn được nhà phát hành chú trọng, việc sử dụng sóng cao tần UHF cam kết đường truyền luôn tại trạng thái ổn định.

Chiêc micro shure thật sự rất hữu ích giúp giọng hát của khách hàng sẽ biến thành trong, đẹp hơn so với sử dụng các loại micro bình dân. Micro shure dễ tháo lắp cần phải có thể tự tay quý khách hàng khám phá cấu tạo bên trong Lọc âm đạt chuẩn và chống hú chất lượng có thể nói là điều khẳng định hiệu quả cao cấp của loại micro này.

không chỉ về hiệu quả mà giá cả các dòng micro shure được đánh giá là ổn định và phải chăng, điều này ảnh hưởng mọi người phần nào mất đi sự e dè khi chọn lựa sản phẩm ưa thích.

Trên thị trường ở Việt Nam tồn đang tồn ở nhiều dòng micro shure với nhiều mức giá không giống nhau. Hãy cùng khám phá giá micro shure ko dây ở một số dòng nhé.

Micro ko dây shure PGX24

giá micro shure

Theo khảo sát của thietbiamthanh.info ở hệ thống âm thanh Việt Hoàng Phong đây là dòng micro mới trong mức giá tầm trung hợp Lý ở mọi người, cũng như là các dòng shure khác, ưu điểm chống hú rè và lọc âm tại PGX24 được cải tiến hơn so với PGX14. giá micro shure PGX24 vẫn ko tăng so với PGX14.

giá bán lẻ: 2.890.000 đ/bộ sản phẩm. Đi kèm sản phẩm là bộ 2 micro, đầu thu.

>> Có thể người mua phải tham khảo: 5 mẫu loa di động cao cấp có chất lượng âm thanh đỉnh nhất 2017

Micro không dây shure PGX4- 242

giá micro shure

PGX4- 242 cũng là một dòng micro shure đáng để khách hàng chọn lựa. công dụng ưu việt nhờ đầu thu trang bị thêm 2 ăng ten giúp cho việc bắt sóng hình thành thuận lợi hơn bao giờ hết. PGX4- 242 ở phép quý khách hàng tùy chỉnh tần số đồng thời sử dụng pin 1.5V cần phải thuận tiện thay thế. Hơn vậy giá micro shure PGX4- 242 là phổ thông cần hợp Lý nhiều bạn trẻ.

giá cả bán lẻ: 1.600.000 đ/ bộ sản phẩm.

Micro không dây shure S007

giá micro shure

không có gì để bàn cãi, khả năng chống hú đã được cải tiến tác động dòng S007 đang dần hình thành hot trong thời điểm hiện ở. Cộng thêmgiá cả micro shure S007 cả cũng không đến nỗi quá cao, đây là lựa chọn sáng suốt cho những người đam mê ca hát.

giá cả bán lẻ: 3.690.000 đ/ bộ sản phẩm.

Micro ko dây shure UG18D 4 sóng

giá micro shure

Đây là một sản phẩm được nâng cấp từ UG18D 2 sóng trước đây. Chống hú và bắt sóng cực nhạy với tầm hoạt động lên đến 30m mà vẫn giữ chất âm đạt chuẩn, kĩ năng xử lý âm thanh cực chất lượng trong tiếng hát bên trong, tạo sự khỏe mạnh của âm. Nó sẽ trợ giúp tối đa khách hàng bên trong việc thể hiện những bài hát khó.

kiến thiết vỏ inox bao bọc tạo tại sản phẩm một sự trưởng thành, chống va đập an ninh.

giá thành bán lẻ: 4.800.000 đ/ bộ sản phẩm.

giá cả là sự đặc biệt rõ rệt ở các dòng micro shure, Nhưng hiệu quả của chúng thì ko có sự sai khác tăng thêm. Điều đó làm nên sự tin tưởng trong người tiêu dùng khi lựa chọn những sản phẩm hợp với yêu cầu của tớ. Mẫu mã và kiểu dáng quan sát chung luôn được cải tiến hợp thời và thường xuyên, chắc chắn các dòng micro của hãng shure sẽ làm khách hàng trầm trồ.

tại thị trường Việt Nam giá cả nhìn chung không có chênh lệch ngày gia tăng. Theo khảo sát của thietbiamthanh. info, các sản phẩm ở thiết bị âm thanh Việt Hoàng Phong rất nhiều chủng loại và giá bán lẻ rất sát với mặt hàng trong chính quốc. Các quý khách hàng sẽ đều ko phải lo lắng về xuất xứ rất tốt, cũng :giá cả micro shure khi chọn lựa Việt Hoàng Phong.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét