Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Micro không dây kèm loa Tuxun Q7 – Giải trí tiện lợi hơn

Mặc dù đầu tư số tiền lớn để mua dàn karaoke đáp ứng yêu cầu ca hát với bạn bè thì giờ này với chiếc Micro không dây trang bị thêm loa Tuxun Q7 quý khách hàng có thể không phí một khoản tiền để vui chơi nhiều hơn. Sản phẩm này đang nổi bật nhất thị trường hiện giờ với giá không cao.

Thông số chung của Micro không dây trang bị sẳn loa Tuxun Q7:

kích cỡ như 23 x 6 x 6 cm.

công suất 2 loa: 6W.

Dải tần như là 100Hz - 10KHz.

Dung lượng pin như 2600mAh.

Trọng lượng : 500gr.

Giống như là những chiếc micro bình thường, micro không dây kiêm loa Tuxun Q7 có hình dáng nhỏ gọn. Tuy nhiên, một chiếc loa dạng khối được dụng cụ thêm điểm chính là điểm đặc biệt, loa được đặt ngay cho phần giữa thân máy.

Micro không dây kiêm loa

Loa có chức năng đơn giản chỉ phát ra âm thanh khi hát của người mua. Hoặc có thể phát nhạc từ hệ thống điện tử khác thông qua liên hiệp không dây bluetooth. Các phím chức năng được tích hợp thêm toàn vẹn trên phần thân loa của micro không dây kiêm loa này. khách hàng có thể dễ dàng hơn khi điều chỉnh hiệu ứng karaoke có chất lượng tốt nhất.

>> Mời quý khách tham khảo: loa vali kéo Temeisheng DP-2398T - Làn sóng mới trong thị trường âm thanh

Ngoại hình micro không dây kiêm loa:

Phần vỏ và phần đầu micro Q7 gây ra điểm nhấn ở hệ thống vì được làm bằng kim loại cao cấp. Micro biến thành vượt bậc và tinh tế hơn khi so với những chiếc micro tương tự. Dù vậy, Q7 vẫn có trọng lượng khá nhẹ so với những chiếc micro được làm bằng chất liệu kim loại tương tự.

Trọng lượng nhẹ là một lợi thế giúp bạn có thể mang theo dàn karaoke mini này đi bất cứ đâu. Nếu bạn là một phượt thủ, một người thích thú du lịch hay đơn giản chỉ thích karaoke thì chiếc micro này sẽ là thứ không thể thiếu, nó sẽ ngày càng tăng không khí vui vẻ.

Micro không dây kiêm loa
Micro ko dây kiêm loa bluetooth là một phụ kiện cao cấp, được chăm lo rất kĩ vào phần ngoại hình cũng như dải âm. tất cả đều hướng đến mục đích đem đến trải nghiệm thú vị nhất cho người mua.

Chất âm:

dải bass của micro ko dây kiêm loa bluetooth Q7 khá ấm, khá phù hợp với thể loại nhạc dance, edm, nhạc sôi động,…

Dải mid của loa có độ cụ thể khá hiệu quả tuy nhiên được bình chọn là ko vượt bậc bằng các hệ thống cùng phân khúc.

Dải treb của micro ko dây kiêm loa cũng cải tiến đáng kể so với dòng sản phẩm trước đó. khác biệt trên Q7, âm thanh của âm cao ko quá chói tai với mức âm lượng cao.

Micro karaoke kèm loa Tuxun Q7 có khả năng thu âm được nhận xét khá cao. Với màng lọc âm được dụng cụ làm cho sản phẩm loại bỏ tạp âm rất tốt.

Micro không dây kiêm loa

ko nên quá lúng túng khi micro ko dây kiêm loa bluetooth được tích hợp pin 2600mAh. bạn hoàn toàn có thể ca hát liên tục suốt 5 giờ đồng hồ. Đây đích thực là sản phẩm có thể giúp bạn dễ chịu vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Còn chần chừ gì mà không gọi ngay với thiết bị âm thanh Việt Hoàng Phong để mua về ở mình những sản phẩm micro không dây kiêm loa bluetooth tiến bộ và thuận tiện này.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét