Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

5 mẫu loa bluetooth tầm trung xinh xắn nhất

Loa bluetooth đang là trào lưu nghe nhạc bây giờ của giới trẻ. Các hãng loa liên tục cho ra nhiều sản phẩm loa không dây trung bình đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu âm nhạc hiện nay. Sau đây là 5 mẫu loa di động tầm trung chất nhất mà thietbiamthanh tổng hợp được suốt quá trình kinh doanh.

1. Bose SoundDock Series III

loa bluetooth tầm trung

SoundDock Series III được dụng cụ nhiều mẫu màu sắc ở quý khách thỏa thích chọn lựa màu theo sở thích. ngắm nghía bình thường, ngoại hình và chất lượng âm thanh gần : phiên bản trước đó. Ngay cả tính năng cũng tương tự : phiên bản trước. Tuy nhiên SounDock Series III vẫn được chờ đón nồng nhiệt bởi nó vốn là sản phẩm loa di động chất lượng tầm trung Thế nhưng mang trong mình sức mạnh của dòng loa cao cấp. Sản phẩm có màu sắc đẹp mắt: tím, cam, xanh lá cây, xanh biển, xám đen. Với mức giá thành bán tham khảo 7.590.000đ, SoundDock Series III được đánh giá là dòng loa bán chạy nhất 2016.

2. Klipsch KMC 3

loa bluetooth tầm trung

Điểm nổi trội của Klipsch KMC3 là tốc độ hòa hợp bluetooth cho phép phát âm thanh ở khoản thời gian khảo sát hơn. Chính nhờ hai bộ giải mã âm thanh AAC và apt-X giúp loa có độ trễ trong mức bé nhất.

Klipsch KMC3 được trang bị bộ đôi loa toàn dải đường kính 50mm. không chỉ dừng lại tại đó, nhằm đem đến những nốt trầm tốt nhất, loa bluetooth tầm trung này còn được thiết bị thêm loa siêu trầm đường kính 133mm. Trong khi Klipsch KMC3 còn được ứng dụng kiến thiết Bi-Amplified nhằm độ đúng đắn, tăng độ động và âm thanh trung thực hơn. giá tham khảo: 7.650.000đ.

>> Mời quý khách hàng tham khảo: Những dòng sản phẩm loa kéo tay tần suất lớn nhất hiện nay

3. Harman Kardon Esquire

loa bluetooth tầm trung

Harman Kardon Esquire là chiếc loa bluetooth tầm trùng tinh tế và đem lại âm thanh hiệu quả cao trong người dùng. thi công Esquire là điều đầu tiên tuyệt hảo nhất. Kế đến là kĩ năng hòa hợp không dây qua công nghệ NFC và bluetooth. Esquire ở chất lượng âm thanh hoàn hảo và tuyệt vời nhất, quý khách ko thể chê được. Hình dáng bé gọn Thế nhưng hiệu suất của Esquire vẫn ko hề làm cho. Esquire mang lại những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo và tuyệt vời nhất ở người dùng. giá tham khảo: 5.990.000đ.

4. JBL Pulse

loa bluetooth tầm trung

JBL Pulse là sự kết nối hiệu quả giữa xây cất và chất lượng âm thanh cùng hiệu ứng ánh sáng trên mẫu loa bluetooth tầm trung. Đây là mẫu loa hình trụ mới nhất của JBL, thi công kích thước bé gọn. JBL Pulse cho phép liên hiệp không dây qua Bluetooth và qua NFC.

JBL Pulse trang bị 64 LED xung quanh tạo hiệu ứng ánh sáng, đây là điểm ấn tượng nhất trên chiếc loa Pulse. đặc biệt là hiệu ứng đẹp mắt theo theo xung nhịp trên bài hát, phát hành ko khí sinh động hơn. giá cả tham khảo: 4.980.000đ.

5. Bose SoundLink Mini Bluetooth

loa bluetooth tầm trung

SoundLink Mini là một bên trong số loa bluetooth tầm trung sở hữu vỏ nhôm bao bọc theo đẳng cấp nguyên khối. SoundLink Mini khá gọn gàng Nhưng dải bass đầy uy lực, hiệu suất khá ân tượng so với kích thước. giá tham khảo: 5.890.000đ.

Để mua được những chiếc loa bluetooth tầm trung chính hãng, bạn phải chọn những cơ sở kinh doanh có uy tín. hệ thống âm thanh Hoàng Việt Phong chuyên đáp ứng hàng chính hãng, giá rẻ nhất TPHCM.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét