Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Đánh giá sản phẩm loa kéo di động Temeisheng A73

Các dòng loa bán kẹo kéo tầm trung luôn hút người dùng nhất, không những do giá hợp lý mà sản phẩm loa kéo bluetooth này còn có công suất và dải âm khá đạt chuẩn. Temeisheng A73 sản phẩm được người mua bình chọn chất lượng cao nhất.

Thông tin cụ thể sản phẩm loa kéo bluetooth Temeisheng A73

- Model: Temeisheng A73.

- Phụ kiện: 2 micro ko dây, 1 remote.

- Bass đôi: 30cm x2.

- Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm).

- Equalizer chỉnh tay: không.

- Công suất: 300W.

- Ngõ cắm micro: Có (6.5mm).

- Cổng USB: Có.

- Bluetooth: Có.

- Đài FM: Có.

- Khe cắm thẻ nhớ: Có.

- Nguồn điện220V hoặc bình ắc quy 12V.

- Thời lượng pin: 6 – 8 giờ.

- Trọng lượng: 16kg.

- Bảo hành: 6 tháng.

loa kẹo kéo bluetooth temeisheng A73 không chỉ chú trọng đến việc hoàn thiện về chất lượng âm thanh mà còn chú ý đến những thi công bé nhất. Đây là một loa vali kéo có đèn LED có thể nhấp nháy theo những giai điệu âm nhạc. A73 được nhập khẩu nguyên bản và được hệ thống âm thanh Việt Hoang Phong phân phối chính thức vào thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam. Chính vì vậy, nếu người dùng muốn mua sản phẩm loa ko dây di động A73 chính hãng hãy đến với hệ thống âm thanh Việt Hoang Phong.

Loa công suất lớn, 2 Bass ấn tượng:

loa không dây di động temeisheng A73 được dụng cụ 2 bass 30cm, nhờ vậy mà có hiệu suất rất lớn (700W). Tiếng bass, treble của A73 phát ra cực kỳ chuẩn xác, âm nhạc phát ra trung thực. tại phân khúc này loa bán kẹo kéo bluetooth tầm trung, Temeisheng A73 là sản phẩm có dải âm hoàn hảo.

loa kẹo kéo bluetooth

tính năng độc lạ:

cho phân khúc loa kéo bluetooth tầm trung, Temeisheng A73 đang dần khẳng định vị trí mình trên thương trường với những công dụng và xây đắp khác biệt mà các sản phẩm bên trong cùng phân khúc không có được.

- hiệu quả hóa hiển thị: đèn led hiển thị theo nhịp nhạc bắt mắt, hiển thị dung lượng pin. thiết bị đèn led thân thiện với quý khách, tại phép người sử dụng chủ động hơn.

loa kẹo kéo bluetooth

- kiến tạo nhỏ gọn và năng động: đây là điểm được nhận xét cao nhất của Temeisheng so với những sản phẩm khác bên trong cùng phân khúc.

- Bass mạnh mẽ: Loa A73 có đến 2 loa bass kích cỡ lớn (40x33x84 cm) cho âm bass chắc khỏe.

- Trọng lượng khá nhẹ: Loa A73 có trọng lượng 15kg.

>>Có thể khách hàng muốn xem: So sánh micro ko dây và micro có dây

Người bạn thân 1 trong số bữa tiệc hoành tráng:

loa vali bluetooth Temeisheng A73 có tần suất ấn tượng cùng với tiếng nhạc trầm bỏng luôn là tiêu điểm trong các buổi dã ngoại, các bữa tiệc gia đình, các tour du lịch… Với tay kéo vững chắc, kiến thiết bé gọn và có công dụng động, A73 luôn là người khách hàng đồng hành với người sử dụng đến bất cứ đâu.

A 73 còn được tặng kèm 2 micro không dây. Cùng khả năng liên hiệp bluetooth tân tiến, có thể hòa hợp với: laptop, tablet, smartphone,… Ngoài ra, quý khách hàng có thể phát nhạc từ USB, thẻ nhớ… và khác biệt là hát karaoke mà không phải thông qua ampli.

loa kẹo kéo bluetooth

tính năng đầy đủ, dùng dễ dàng:

loa ko dây di động bluetooth Temeisheng A73 có tăng thêm thay da đổi thịt về ngoại hình Mặc dù vậy vẫn cam kết bé gọn, dễ sử dụng. Các tính năng toàn diện của một loa kéo di động bluetooth khác. Loa A73 trực quan hơn trong phép người dùng sử dụng khá tiện lợi. Thời lượng pin dùng liên tiếp lên đến 8 giờ.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét