Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Temeisheng DP-2398T loa kéo công suất cao, chất âm trung thực

Hãng loa Temeisheng vừa cho ra đời 1 sản phẩm loa không dây di động cải tiến. Có thể nói DP-2398T xuất hiện trên thị trường loa kéo vali Việt Nam như một làn sóng mới với thiết kế mạnh mẽ, chất lượng âm thanh rõ ràng, trung thực.

Giới thiệu một vài thông số kỹ thuật của loa kéo Temeisheng DP-2398T:

- Model Temeisheng 2398T.

- Micro 2 micro cầm tay không dây.

- Loa Bass 5 tấc.

- công suất 500W.

- kích thước 45 * 50 * 70 cm.

- Đọc USB/ SD có.

- Remote có.

- hòa hợp loa ngoài có.

- Bluetooth có.

- Khoảng cách thức Bluetooth 6 - 10 m.

- Jack 6.5 mm 02 khe cắm micro có dây + 02 khe cắm guitar.

- Nguồn sạc 220V.

- thời gian sạc 3- 5h.

- Thời lượng pin 4 - 8h.

- Cân Nặng 30 kg.

- bảo hành 12 tháng (Không bảo dưỡng pin).

đánh giá Temeisheng DP-2398T phiên bản cải tiến hiện đại, mạnh mẽ:

Nếu nhiệt tình đến những dòng loa bán kẹo kéo chắc hẳn người dùng ko quên được sản phẩm Temeisheng 2398 từng nổi đình nổi đám. Vào khoảng 5 tháng trước đây, Temeisheng 2398 trở nên một phong trào, bất kỳ ca sĩ đường phố nào cũng sử dụng. Hơn thế nữa có gia đình còn sử dụng để hát karaoke nhà những dịp đùa nghịch dã ngoại. Điều đó trong thấy Temeisheng 2398 có ngoại hình lôi cuốn và âm sắc hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

>> Có thể người sử dụng phải tham khảo: 5 mẫu loa di động cao cấp có dải âm đỉnh nhất 2017

không dừng lại tại đó, hãng loa danh tiếng Temeisheng này lại tiếp tục cải tiến phiên bản Temeisheng 2398 để trong ra đời Temeisheng DP-2398T hoàn thiện hơn. Phiên bản nâng cấp vẫn giữ những công dụng được thích thú, đồng thời thêm đa năng hấp dẫn hơn.

loa kẹo kéo

Temeisheng DP-2398T có ngoại hình ko khác gì mẫu 2389. Vẫn có màu sắc lịch lãm, thân hình gọn gàng, thanh lịch bằng những đường nét nổi bật. Vẫn là chất liệu cứng cáp, bền vững - nhựa cao cấp. Mặc dù vậy bánh xe được gia cố bền bỉ hơn, tay kéo có phần thuận tiện năng động hơn. Bên cạnh đó, màn loa được bao bọc do kim loại đục lỗ giảm bớt bụi bẩn hơn phiên bản cũ.

Mặc dù vậy quan trọng hơn hết là phần chất lượng âm thanh thì có phần cải tiến rất đáng kể. loa bán kẹo kéo Temeisheng DP-2398T được tích hợp loa bass 5 tấc nghe trầm ấm hơn. Đồng thời liên kết với dải treble cho phép người sử dụng tỏa sáng như là một ngôi sao âm nhạc.

công suất loa kéo tay DP-2398T cũng được nâng cấp lên 500W. Chính vì thế loa bán kẹo kéo DP-2398T thường được dùng cho công việc biểu diễn âm nhạc đường phố, bán hàng hội chợ, trợ giảng trong hội trường lớn, karaoke hội trại,…

loa kẹo kéo

loa kéo tay Temeisheng DP-2398T chiếm hữu những nút tròn chỉnh âm thanh dễ dàng. Hình như còn được giúp sức thêm: jack cắm micro có dây, khe cắm thẻ nhớ, USB,…

loa ko dây di động có thể kết nối bluetooth bằng những hệ thống di động ngày nay như: smartphone, tablet, laptop,… hệ thống đèn led thân thiện với người mua.

loa kẹo kéo

Nếu khách hàng có hứng thú với loa kéo không dây này, hoặc muốn tìm mua những sản phẩm loa vali khác. vui lòng liên hệ với âm thanh Việt Hoàng Phong để tậu được hàng chính hãng, cơ chế bảo hành hoàn hảo, khuyến mại hấp dẫn.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét