Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

3 micro không dây chất lượng mà giá rẻ

Khi thời đại vàng là lúc những thiết bị audio hot, lựa được một chiếc micro không dây chất lượng không phải là điều dễ ăn. Với chuyên môn cao, thiết bị âm thanh Việt Hoàng Phong đưa ra 3 chiếc micro không dây tốt mà giá mềm.

nhiều chủng loại các loại micro không dây giá rẻ nhất thị trường

Thị trường hiện giờ tồn trong rất nhiều hãng micro với sự một bên tranh dữ dội, để chọn giá mirco ko dây là phải chăng đòi hỏi khách hàng cần phải được các chuyên gia âm thanh chuyên gia tư vấn.

Sự sai khác giữa những chiếc micro chất lượng và kém chất lượng vẫn còn ngày gia tăng quý khách chưa Tiếp nhận ra được, hãy tham khảo những bài viết của thietbiamthanh.info để Tiếp nhận biết những sai khác kỹ thuật giữa những loại micro này.

Các tầm giá cả micro không dây trong Việt Nam

+ Với từ hơn 1 đến 3 triệu người mua đã có thể sở hữu 1 chiếc micro ưng ý, để có thể dùng tại phòng hát gia đình hay phòng karaoke. Các loại micro có thể kể đến bên trong tầm giá thành này là: Shure PGX4-242, Shure U830, Shure UR1000, Sennheiser SM650…

giá mirco không dây

+ bằng những chiếc micro tầm 3- 7 triệu người sử dụng có thể sử dụng một cách chuyên nghiệp hơn. Những hội nghị, phòng trà lớn, hay Không những vậy sân khấu đều. Những sản phẩm uy tín từ Shure, Sennheiser, Tonshen… chắc cản trở sẽ lấy cảm tình những người yêu nhạc.

Một số dòng micro có thể nêu ra là: Sennheiser QM9000 (chiếc micro đang được giảm giá thành cho hệ thống âm thanh Việt Hoàng Phong, giá micro ko dây này là 5.200.000đ), Tonshen TS6500, Shure X5, Shure X9 Plus, Shure UR4D …

giá mirco không dây

+ với các đặc tính đáp tuyến tần số rộng, kỹ năng bắt âm nhạy, đường truyền tín hiệu ổn định, cùng kĩ năng lọc âm cũng như là tùy chỉnh thông số và hợp lý với nhiều loại hệ thống âm thanh khác. Các loại micro ko dây có giá cả cao hơn hai loại trước có thể nói là những "quái vật" bên trong ngành âm thanh.

>> Mời người mua ghé thăm: 4 loa di động dưới 1 triệu đáng mua nhất

Ví dụ : chiếc micro ko dây Sennheiser EW145G3 với những thông số ưu việt: khoảng tần số là 516 -865 MHz; độ méo tiếng 0.9%; cường độ âm thanh tối đa lên đến 154 dB; khoản thời gian hoạt động liên tục lên tới 8h, kỹ năng xử lí âm thanh nổi bật trong âm thanh chân thực, ko có tạp âm. với các chức năng như vậy thì giá micro không dây EW145G3 khoảng trên 12 triệu là phải chăng.

giá mirco không dây

cần mua micro ko dây cho đâu

Thấu nắm rõ sự băn khoăn của khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm tậu hàng, hệ thống âm thanh Việt Hoàng Phong chuẩn bị tư vấn mọi thắc bận bịu của người sử dụng. Hãy tìm đến những địa chỉ lâu năm trong việc kinh doanh các mặt hàng này. nên tham khảo những bài bình chọn của thietbiamthanh.info trước khi chọn tậu, hãy xác định ý định của mình để chọn lựa những mặt hàng vừa túi tiền, vừa đúng đắn mục đích sử dung và Hơn thế nữa vừa chất lượng.

Với kinh nghiệm ngày gia tăng năm bên trong việc phân phối các hệ thống âm thanh, cùng team kỹ thuật viên và tư vấn chuyên nghiệp, nhanh chóng trong việc giao hàng và đổi hàng, cùng với giá cả các mặt hàng và giá micro không dây ưu đãi. doanh nghiệp chuyên cung cấp các hệ thống âm thanh chính hãng cam kết rất tốt. hệ thống âm thanhViệt Hoàng Phong chắc che chắn cản trở là địa điểm tin tưởng đáng để ghé tới.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét