Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

2 micro không dây shure giá tốt nhất TPHCM

Hai chiếc micro có giá đắt vài chục triệu là niềm ước ao của khá nhiều người, tuy vậy không phải ai cũng có tiền để sắm được. Cho nên để giúp quý khách mua được sản phẩm chất lượng mà giá tốt nhất, Thiết bị âm thanh Việt Hoàng Phong tư vấn 2 mẫu micro ko dây sau:

Sự khác biệt giữa micro không dây giá mềm và đắt

Đây là một vấn đề được bàn bạc xuyên suốt những cuộc tậu bán khám phá micro. Thiết bị âm thanh Việt Hoàng Phong sẽ làm rõ một vài điểm nhấn của sự sai khác này. Về cơ bản trong cùng một hãng sản xuất những chiếc micro giá mềm sẽ có hiệu quả thấp hơn, tuy vậy đó chỉ là so sánh cùng hãng. Các tính năng của sản phẩm rẻ sẽ ko được thông minh nhất đó là kĩ năng nhận tín hiệu, tần số, lọc âm…

tham quan thông thường để lựa chọn micro ko dây giá rẻ tphcm, người sử dụng phải sắm những sản phẩm của các hãng nổi tiếng bởi vì hiệu quả sẽ được cam kết hơn. Việt Hoàng Phong sẽ gợi ý một vài mẫu micro không dây giá mềm tại quý khách hàng lựa chọn

Micro không dây Shure UR4D

Một sản phẩm micro không dây giá rẻ tphcm đang hot là Shure UR4D. Ko có gì cần bàn cãi khi đây là một dòng micro đến từ ông lớn Shure. Chúng tôi đã bán nhiều sản phẩm này và cũng nhận được tăng thêm phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là chiếc micro cung cấp : cầu ca hát quy mô nhỏ đến sàn diễn chuyên nghiệp.

micro không dây giá rẻ tphcm

Shure UR4D sở hữu kiểu dáng sang trọng, chống tuột,Shure UR4D dùng công nghệ mới làm âm thanh phát ra được rõ ràng, chân thực, không chứa tạp âm nhờ kỹ năng thu phát tín hiệu cực đạt chuẩn trong vòng 70m2, sản phẩm phủ sóng UHF lên đến 140m thách thức độ lớn của không gian. Thậm chí là kỹ năng tùy chỉnh và liên hiệp nhiều chủng loại cần phải Shure UR4D ko kén dàn âm thanh nào cả.

→Tham khảo thêm sản phẩm đang hot trong đây: http://thietbiamthanh.info/san-pham/micro-khong-day-shure-s007/

Micro không dây Sennheiser W545

Sennheiser là một cty uy tín bên trong lĩnh vực âm thanh đến từ Đức. Những dòng Sennheiser đã không mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Sennheiser W545 là sản phẩm micro không dây giá rẻ tphcm mà người sử dụng có thể nghĩ tới.

micro không dây giá rẻ tphcm

Đây là một sản phẩm được nâng cấp bên trong tầm giá rẻ. Cũng như các sản phẩm trước của Sennheiser, Sennheiser W545 có thể ứng dụng trên từ gia đình lên sân khấu. Chiếc micro với khả năng bắt âm chất lượng từ 80dB. Với việc sử dụng UHF khiến chiếc micro này hoạt động cực kỳ ổn định. Âm thanh trầm ấm là những điều có thể cảm thu được khi sử dụng, điều này giúp cho người sử dụng tự tin hơn khi biểu diễn bài hát ưa thích.

Micro ko dây nhiều chủng loại về mẫu mã như vậy để sắm được sản phẩm hiệu quả Nhưng giá phải chăng chỉ có trong thiết bị âm thanh Việt Hoàng Phong. Doanh nghiệp hệ thống âm thanh uy tín, tốt được khẳng định vì những đánh giá cao từ phía người dùng. Doanh nghiệp chuyên bán hàng chính hãng, hàng nhập khẩu thế nên các sản phẩm đều được bảo dưỡng thời gian dài với cách thức bảo trì chính hãng. Hãy nhanh nhất tay gọi cho chúng tôi qua Hotline: 090 2435 838 - 090 260 4838.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét