Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Loa kéo bluetooth di động giá mềm, âm sắc cực đỉnh và những thắc mắc thường gặp

Loa bán kẹo kéo giá rẻ, chất lượng âm thanh cực đỉnh. Trong khi sử dụng Loa kéo bluetooth di động Mantis sẽ xuất hiện một vài thắc mắc mà người sử dụng lầm tưởng là lỗi. Thietbiamthanh sẽ giải đáp 6 thắc mắc hay gặp để khách hàng an tâm mua hơn.

1. Vì sao tiếng nhạc của Loa kéo bluetooth di động Mantis lại nhỏ xuống khi vừa hát lên?

Đây là tác dụng cao cấp của loa bán kẹo kéo bluetooth thường sử dụng tại buổi hội thảo, khi dùng micro thì âm nhạc sẽ tự động nhỏ xuống để ưu tiên cho tiếng nói từ micro của quý khách hàng.

Khắc phục: Hiện tượng trên là do bạn đang để loa cho cách thức ưu tiên micro ( PRIORITY). Hãy tắt tính năng này, mọi việc sẽ trở lại bình thường bằng cách: tim nút điều khiển có ghi "mic.pri" hoặc "mic.Priority". Sau đó tắt (off) tác dụng đó là âm thanh từ micro và tiếng nhạc sẽ có âm lượng như là nhau.

loa vali kéo bluetooth

2. loa kéo bluetooth bluetooth sử dụng được khoảng bao nhiêu giờ?

loa kéo vali bluetooth Mantis có nguồn điện acquy riêng nên khi không sử dụng nguồn điện ngoài, loa có thể dùng liên tiếp từ 4 – 6 giờ tùy vào hiệu suất sử dụng lớn hay bé.

Khi hết pin người mua chỉ phải cắm sạc đầy là có thể sử dụng tiếp. Hình như loa còn có hổ trợ sử dụng nguồn điện 12v từ ô tô.

loa vali kéo bluetooth

3. cho sao loa ko dây di động bluetooth hay bị hú, nghe chập chờn?

Hú là bởi âm thanh vang lại micro bởi vì sử dụng tại môi trường quá bé mà âm lượng trên mức 50%, Echo trên 50% hay đầu micro chỉa thẳng vào mặt loa. Cách khắc phục là giảm âm lượng và echo xuống hoặc dùng loa kéo bluetooth trong những không gian trống trãi hơn, rộng rãi hơn.

Nghe chập chờn rất có thể bởi vì hết pin của micro ko dây hoặc nguồn điện của loa bị lỏng hoặc sắp hết. Hãy thay pin micro ko dây hoặc xem xét lại lại nguồn điện của loa.

loa vali kéo bluetooth

>> Mời người dùng tham khảo: loa kéo bluetooth Temeisheng DP-2398T - Làn sóng mới ở thị trường âm thanh

4. Nếu hết pin mà đang dùng ngoài trời thì làm thế nào?

loa kéo không dây bluetooth được trợ giúp dùng nguồn điện ngoài với mức điện áp 12V. Cho nên người sử dụng có thể câu vào bình có điện áp 12V – 7A có thể kéo dài cuộc vui thêm được khoảng 1 giờ.

5. Khoảng cách kết hợp của loa với micro không dây là bao nhiêu ?

Tùy vào chất lượng của micro ko dây và hiệu quả thu sóng bluetooth của loa không dây di động bluetooth. bình thường khoảng cách xa nhất mà vẫn đảm bảo âm thanh chất lượng, ko nhiễu, không chập chờn là 15 mét. Một khoảng cách khá là hoàn hảo cần ko nào?

6. Loa có thể tham gia với một loa khác để làm nên dàn âm thanh không?

loa ko dây di động bluetooth có một cổng line out có thể liên kết được với một loa khác. Tuy nhiên cần chọn 2 loa có cùng tần suất sẽ giảm đi sự chênh lệch thêm vào đó âm thanh. Nếu sử dụng loa có công suất bé hơn thì cũng như là chỉnh âm lượng thêm 1 – 5% thôi.

Lưu ý: loa kéo bluetooth bluetooth có hai ngỏ Line in và line out. Hãy xác định ở chính xác nhé, do line in là dùng để phát nhạc trực tiếp từ hệ thống điện tử như Tablet, Smart phone, Laptop,…

Trên đây là 6 thắc bận bịu thường gặp mà thiết bị âm thanh Việt Hoang Phong tổng hợp được trong khoản thời gian kinh doanh và tư vấn không lấy phí cho người dùng tại cửa hàng.

Nguồn: thietbiamthanh. info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét