Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Sản Phẩm loa karaoke bluetooth Soundmax M-6 giá cả bán chỉ 2 triệu

Dòng loa karaoke bluetooth Soundmax M-6 có giá thành bán xấp xỉ 2 triệu đồng. Hình dáng gọn nhẹ như chiếc vali kéo Nhưng chứa đựng sức mạnh khủng khiếp.

Soundmax M-6 là mẫu loa vali kéo. xây cất khá gọn nhẹ, người mua có thể mang đi đến bất cứ chỗ đâu. Đây là một chiếc loa karaoke bluetooth đa năng, vừa có công dụng phát nhạc vừa có thể hát karaoke với phụ kiện micro không dây. Những lần sum họp gia đình hay khách hàng bè, quý khách có thể di chuyển bộ loa tiện lợi với 4 bánh xe để hát với nhau.

Loa karaoke bluetooth

Hướng đến nhóm người có bắt buộc sử dụng loa tại những chuyến du lịch xa, nhà sản xuất loa Việt Nam đa xây dựng kiểu dáng Soundmax M-6 tại hòa hợp. Với kiểu dáng tương tự : một chiếc vali kéo giúp quý khách có thể mang theo : hành lý thông thường. Loa karaoke bluetooth này có vừa đủ quai xách và quai kéo phải người dùng tiện lợi di chuyển đến chỗ cần phải đến mà ko nên tốn đi nhiều công sức.

Loa karaoke bluetooth

Bộ loa M-6 được thừa hưởng mọi tính năng của đàn anh trước đó vừa ra mắt không lâu. cụ thể, Soundmax M-6 được hỗ trợ tác dụng chơi nhạc từ bộ nhớ USB, thẻ nhớ, kĩ năng nghe nhạc ko dây Bluetooth hay phát nhạc trên jack cắm 3.5 truyền thống.

Soundmax M-6 được tặng hoặc bán kèm 1 micro ko dây và tích hợp thêm cả ngõ vào 6,3mm giúp người mua có thể kết nối thêm micro thứ 2 để trình diễn những bài song ca bất hữu. Soundmax M-6 chiếm hữu dung lượng pin khủng cho thời lượng phát nhạc đạt mức 3 giờ 30 phút: 2.200mAh

Loa karaoke bluetooth

Thietbiamthanh Tiếp nhận thấy Soundmax M-6 có màu sắc trông nhã nhặn, ngoại hình khá hấp dẫn. Cùng với bộ cánh màu vàng vân nổi đã làm nên điểm nhấn đặc trưng tại dòng loa vali kéo. Mặt lưới kim loại sáng bóng, lấp lánh ánh bạc vừa thẩm mỹ vừa giữ gìn màng loa.

Mẫu loa Soundmax M-6 còn có tác dụng ghi âm. chức năng cao cấp nhất Thời đại ngày nay tự động giảm âm nhạc khi có tiếng người nói qua micro. tác dụng phù hợp tại những buổi sinh hoạt ngoại khóa.

Người sử dung SoundMax M-6 có thể tùy chỉnh âm lượng toàn cục, chỉnh treble, bass, echo của mic. Các tính năng chơi nhạc : play/pause, bài kế tiếp/ bài trước đó,… cũng được tùy chỉnh dễ dàng.

Loa karaoke bluetooth

Soundmax M-6 có công suất 80W đủ sức khuấy động không gian vừa và nhỏ, như: phòng karaoke nhà, phòng tập G.Y.M, phòng tập yoga, khu tập thể dục nhịp điệu ở công viên. Loa karaoke bluetooth này còn có tính năng tự hòa hợp với micro bên trong tầm hoạt động (tầm hoạt động không dây rộng).

Sản phẩm có xây dựng cân bằng giữa tính năng karaoke với khả năng chơi nhạc, nên Soundmax M-6 có dải âm trung được tôn lên hơn những đàn anh trước đó mà hãng Soundmax đã ra mắt. Dẫu vậy, chất âm toàn thể thông thường vẫn dễ đi vào lòng người khiến Soundmax M-6 biến thành sản phẩm được ưa chuộng nhất năm, giá thành lại khá rẻ.

Nguồn: http://thietbiamthanh.info/kien-thuc-su-dung/loa-karaoke-bluetooth-soundmax-m-6-gia-re-dang-dep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét